คัดตัวเด็ด โดนใจ จากสำนักแต่ง YATT ในงาน IAM Bangkok 2018 !!

คัดตัวเด็ด โดนใจ จากสำนักแต่ง YATT ในงาน IAM Bangkok 2018 !!

ตัวแรงมาดสปอร์ท ต่อยอดความดุดันด้วยชุดแต่งตัวถังของ YATT มาชมกันได้ที่งาน IAM Bangkok 2017 พร้อมการออกบูธของทางร้าน มาชมและพูดคุยกันได้

งาน IAM Bangkok 2018 มีรถแต่งคันสวยมาแสดงมากมายหลายรุ่น หลายรุ่นเสริมตัวถังกับ YATT หนึ่งในสำนักแต่งที่เชี่ยวชาญการเสริมตัวถังให้มีความดุดันก็มาจัดแสดงหลายรุ่น เราคัดบางรุ่นมาให้ชมกันชัดๆ แต่ยังมีรุ่นอื่นจัดแสดงในงาน บอกได้เลยว่าสวย ดุ บาดใจ ไม่น้อยหน้ากัน !

 

 

BMW Z4 : คันนี้เห็นเด่นในโปสเตอร์ของงาน IAM Bangkok 2018 พื้นฐานจาก BMW Z4 แต่ดุดันกว่าเดิม ผิดหูผิดตา

 

Nissan GT-R : สีทองอร่าม เลอค่า สมรรถนะไม่ต้องพูดถึง แรงเหลือๆ แต่ดุดันขึ้นมาอีกขั้น พร้อมสปอยเลอร์ท้ายทรงโต

 

Nissan 370Z : อีกหนึ่งรถสปอร์ทรุ่นดัง สะดุดตากันสุดๆ ด้วยสีชมพูสดใส แต่มาดดุไม่แพ้ใครด้วยชุดแต่งรอบคัน สาวคนไหนอยากขึ้นไปนั่ง ขอแสดงความเสียใจด้วย เพราะด้านหน้ารถมีสติกเกอร์ระบุว่า "Sorry Girls! I'm gay" ซะงั้นนี่ !!??

 

Nissan GT-R : สุดท้ายกลับมาที่บูธของ YATT สำนักแต่งรถที่มาออกบูธในงาน IAM Bangkok 2018 โดยมีรถสปอร์ทตัวแรงจอดอยู่เคียงข้าง ใครที่สนใจชุดแต่งตัวถังวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ มาเยี่ยมชม พูดคุย หรือสอบถามกันได้ หรือลองเดินดูรอบงานจะพบกับรถแต่งสวย ดุดันของ YATT อีกหลายคัน 

 

อย่าลืม ! ถ่ายรูปกับรถแต่งคันสวยในงาน IAM Bangkok 2018 แล้ว ร่วมสนุกกับกิจกรรม "แชะ แชร์ ปั๊ม" ลุ้นรับรางวัล คือ มือถือรุ่นพิเศษ Huawei Mate 10 Porsche Design (อ่านรายละเอียดได้ที่นี่ >> www.iambangkok.in.th/activities/168 )

 

 

Download เอกสารที่เกี่ยวข้อง