ALMERA อีโคคาร์ร่างใหญ่ สวยใสตามเทรนด์ฮอต

ALMERA อีโคคาร์ร่างใหญ่ สวยใสตามเทรนด์ฮอต

ALMERA อีโคคาร์ร่างใหญ่ สวยใสตามเทรนด์ฮอต

NISSAN ALMERA อีโค่คาร์ร่างใหญ่ ที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ใช้งานสไตล์คนเมืองที่ชื่นชอบความโอ่อ่าของบอดี้ที่กระทบไหล่ซิตี้คาร์ได้สบาย แต่ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้รับความนิยมในการนำแต่งเท่าไหร่นัก แต่สำหรับนายนัท จากทีม CUTZ ก็สามารถตกแต่งออกมาได้สวยซิ่งตรงใจเลยทีเดียว

เริ่มจากเรือนร่างภายนอกที่ดึงดูดสายตาด้วยสีเหลืองเด่นมาแต่ไกล ตัดกันอย่างดีกับฝากระโปรงหน้าคาร์บอน และกระจกข้าง CRAFT SQUARE ตามแฟชั่น มาพร้อมลิ้นหน้ายางช่วยเพิ่มความเตี้ยในด้านหน้า ก่อนจะสวมล้อ TE37 ขนาด 15x7” ที่รัดด้วยยางซิ่ง AD08 ส่วนภายในก็จัดไม่ให้น้อยหน้าด้วยเบาะ RECARO SR4 WILDCAT กับพวงมาลัย VERTEX ที่ติดอยู่กับคอพับ WORKSBELL ก่อนจะเพิ่มชุดเกจวัด DEFI เข้าไปอีกชุด พร้อมกระจก ZOOM ENG. และค้ำเสาซีตามเทรนด์วัยรุ่น ด้านเครื่องยนต์ยังคงเป็น HR12DE เดิมๆ เพิ่มเติมเพียงกล่องเพิ่มกำลังไฟจาก RACESTREET และชุดท่อไอเสียจาก AZC

เป็นแนวการแต่งที่เรียกว่าต้องโดนใจวัยรุ่นแน่นอน กับสเต็ปยอดฮิตแบบนี้ กับรถที่ของแต่งแบบตรงรุ่นนั้นไม่มีให้เลือกมากนักแต่นายนัท จากทีม CUTZ ก็สามารถผสมผสานของแต่งมาลงได้อย่างลงตัวทีเดียว เพียงเท่านี้ก็สามารถพา ALMERA ออกไปซิ่งกับเพื่อนๆ ได้แบบไม่อายใครแล้ว

cr.car performance magazine
#IAMBANGKOK #IAMBANGKOK2018 #HIN #CarPerOnline