CIVIC FD CUSTOM PART by KJ MODIFY

CIVIC FD CUSTOM PART by KJ MODIFY

เทรนด์การแต่งรถที่มีมากมายหลายรูปแบบนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล แต่ถ้าชื่นชอบความสวยงามทางเราต้องแนะนำคันนี้ให้เป็นแนวทางเลยกับ HONDA CIVIC FD ที่ผ่านการศัลยกรรมใหม่ให้ดูหล่อขึ้นทันตาเห็นด้วยฝีมือของ KJ MODIFY

CIVIC FD CUSTOM PART by KJ MODIFY

เทรนด์การแต่งรถที่มีมากมายหลายรูปแบบนั้น ก็ขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละบุคคล บางคนชอบแรง บางคนชอบสวย บางคนชอบแบบสายย่อ อันนี้ก็แล้วแต่ แต่ถ้าชื่นชอบความสวยงามทางเราต้องแนะนำคันนี้ให้เป็นแนวทางเลยกับ HONDA CIVIC FD ที่ผ่านการศัลยกรรมใหม่ให้ดูหล่อขึ้นทันตาเห็นด้วยฝีมือของ KJ MODIFY

เริ่มด้วยกันชนหน้าที่มีรูปทรงคล้ายๆ กับ CR-Z แต่ดูซิ่งกว่าเยอะจากช่องลมขนาดใหญ่ พร้อมคาร์นาร์ดที่ดูดุดัน เข้ากันกับฝากระโปรงที่มีเส้นสายมารับกับกันชนหน้าอย่างลงตัว พร้อมช่องระบายความร้อน ในด้านข้างสะดุดตาด้วยกระจกมองข้าง SPOON และ โป่งทั้ง 4 ล้อที่เป็นสไตล์โป่งเย็บที่กำลังได้รับความนิยม ส่วนกันชนในด้านท้ายก็สร้างใหม่ทั้งชิ้นในสไตล์ดุดัน พร้อมช่องสำหรับท่อไอเสียแบบปลายคู่ ก่อนจะสวมล้อ XXR 527 ขนาด 17” กับความกว้าง 9” แต่ก็ยังไม่ออกมาพอดีกับโป่งที่ขยายออกมามากอย่างที่เห็น จึงต้องพึ่งตัวช่วยอย่างอแดปเตอร์มาช่วยขยายฐานล้อให้กว้างออกมาอีกร่วมๆ 3” ก่อนจะกดลงให้แนบชิดติดพื้นโลก ช่วงล่างกดด้วยถุงลม

ภายในหุ้มใหม่แต่ยังคงเป็นโทนดำ-แดงสไตล์ TYPER-R เพิ่มชุดกจวัด DEFI ADVANCE BF เข้าไปอีก 3 ตัวเพื่อเพิ่มอารมณ์เรซซิ่ง

ความสวยงามของชุดพาร์ทที่ดูโดดเด่น และการเลือกใช้โทนสีเหลือง-ดำ ช่วยให้ CIVIC FD คันนี้มีสไตล์การแต่งรถที่ชัดเจน สำหรับใครที่สนใจชุดแต่งล้ำๆ แบบไม่เหมือนใครแบบนี้ก็สามารถติดต่อสอบถามกันได้กับ KJ modify ซึ่งอาจจะต้องไปไกลหน่อยเพราะเค้าอยู่ถึงหาดใหญ่ แต่รับรองว่ากลับมาเป็นคนละคันแน่นอน

KJ MODIFY (HATYAI) : 095-438-3657

Cr. Car Performance Magazine

#IAMBANGKOK #IAMBANGKOK2018 #HIN #CarPerOnline