เจาะลึก 6 รถแต่งระดับอินเตอร์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ในงาน

เจาะลึก 6 รถแต่งระดับอินเตอร์ ที่กวาดรางวัลมาแล้วมากมาย ในงาน "IAM BANGKOK 2019"

เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมา กลุ่มตัวแทนรถแต่งจากประเทศไทยในนาม "IAM BANGKOK" ทั้ง 6 คัน ได้ถูกเชิญเข้าร่วมประกวดรถแต่งที่ประเทศมาเลเซีย ในงาน "IAM KUALA LUMPUR 2018" และได้รับรางวัลกลับมาอย่างล้นหลาม เกินความคาดหมาย ถึง 14 รางวัล จากรถทั้งหมด 140 คันใน 4 ประเทศ ได้แก่ ไทย, อินโดนีเซีย, สิงคโปร์ และเจ้าภาพ มาเลเซีย
 
 
ในงาน "IAM BANGKOK 2019" ที่จัดขึ้น ณ ฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ได้นำรถที่ชนะการประกวดเหล่านี้มาโชว์ด้วย จะสวย และดูดีแค่ไหน ไปดูกันเลย 
 

 

1. BMW E92 จากสำนักแต่ง Pandem

นับเป็นรถ BMW 3-series รหัส E92 คันแรกในประเทศไทย ที่ตกแต่งด้วยพาร์ทจากสำนักแต่ง Pandem

 
2. Honda Integra Sedan DB8 สไตล์ USDM

สำหรับ Honda Integra เราคุ้นเคยกันดีในตัวถังแบบ 2 ประตูคูเป แต่คันนี้มาในแบบตัวถังซีดาน 4 ประตู รถคันนี้เดิมทีเป็นรถสถานทูต ปัจจุบันเจ้าของได้นำมาแต่งพร้อมกับ Fitment ที่ลงตัวสวยงาม ใช้งานได้จริง จึงได้รับรางวัลถึง 3 รายการ ประกอบด้วย Hottest Engine Bay, Best Meaty และ Finest Fitment-Static

 

3. Mazda RX-7 จากสำนัก TCP Magic

Mazda RX-7 เจ้าของฉายาโรตีสุดแซ่บคันนี้ เป็นรถที่ทำออกมาได้เนี้ยบมากคันหนึ่งในประเทศไทย เจ้าของลงทุนตกแต่งนานถึง 6 ปี ความพิเศษอยู่ที่มีพาร์ท TCP Magic เป็นคันแรกในประเทศไทย ซึ่งเป็นของสำนักแต่งรถเก่าแก่ของญี่ปุ่น รถคันนี้ได้รับรางวัลถึง 4 รายการ ประกอบด้วย Best Coupe, The Rotorvation, Best Mazda และ Best Bodykits

 

4. Nissan Pulsar Turbo แต่งแบบ USDM ผสม JDM

Nissan Pulsar เป็นรถที่หาดูยากคันหนึ่ง โดยเฉพาะกับตัวถัง 3 ประตู และเป็นรุ่นเทอร์โบ ยิ่งหายากเข้าไปอีก

รถคันนี้มาในมาดเรียบๆ กับ Fitment ล้อที่ลงตัว งานนี้ได้รับรางวัลถึง 4 รายการ ประกอบด้วย The Four Fighter, Build to Perfection, Best Nissan และ Best Compact Car

 

5 . Nissan 370Z จากสำนัก Rocket Bunny

เมื่อพูดถึงชุดแต่งกระต่ายจรวด หรือ Rocket Bunny เราจะเห็นรถรุ่นหนึ่งที่แต่งพาร์ทแบบนี้จนชินตา นั่นก็คือ  Nissan Fairlady Z ไม่ว่าจะเป็น 350Z หรือ 370Z ก็ตาม คันนี้มีความพิเศษไม่เหมือนใครที่ล้อ ซึ่งเจ้าของได้ตัดสินใจเลือกให้ดูเด่นสะดุดตาไม่น้อย จนได้รับรางวัล The Coolest Rims มาครอบครอง

 

6. Porsche Cayman จากสำนัก Pandem

Porsche Cayman คันนี้เป็นอีกรุ่นหนึ่งที่หายาก เนื่องจากตกแต่งด้วยพาร์ทจากสำนักแต่ง Pandem เรียกได้ว่าเป็นคันแรกในประเทศไทยเลยก็ว่าได้

 
 
Mazda RX-7 TCP Magic ได้รับรางวัลสูงสุดในงาน นั่นก็คือ “The King of IAM” นับเป็นความภาคภูมิใจของคนไทยจริงๆ
 
 
 คนรักรถหัวใจสปอร์ท ห้ามพลาด ! งาน IAM BANGKOK 2019 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2562 ติดตามความเคลื่อนไหวที่ iambangkok.in.th และ facebook.com/iambangkok.in.th