ECO CAR RACING รถเล็กโลก

ECO CAR RACING รถเล็กโลก

กิจกรรมเฟ้นหารถสวยหลายรุ่นหลากสไตล์ของวัยแรงชาวไทย เพื่อร่วมสร้างสีสันงาน IAM BANGKOK 2018 วันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

ROAD TO IAM BANGKOK 2018

ECO CAR RACING รถเล็กโลก

กิจกรรมเฟ้นหารถสวยหลายรุ่นหลากสไตล์ของวัยแรงชาวไทย เพื่อร่วมสร้างสีสันงาน IAM BANGKOK 2018 วันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต วัยแรงที่สนใจเตรียมใจ เตรียมกาย และเตรียมรถสุดรักของคุณให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกันในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. บริเวณลานโหลดดิ้งด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ 3 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: IAM Bangkok หรือทาง www.iambangkok.in.th


ECO CAR นับเป็นรถยนต์ไซซ์เล็กจากเมืองไทย ขุมพลังไม่เกิน 1.3 ลิตร ซึ่งผลิตออกมารองรับการใช้งานในเมือง คู่การประหยัดเชื้อเพลิง และต้องรักษาสิ่งแวดล้อม จนได้รับความนิยมในวงกว้าง จึงไม่แปลกที่เหล่าขาซิ่งจะจับรถประเภทนี้ปรับแต่งสไตล์เรซซิ่งได้อย่างแรงเร้าใจ และชวนมอง ช่วยท้องถนนเมืองไทยมีสีมันอยู่ไม่น้อย.. โดยรุ่นนี้เปิดรับสมัครจำนวน 20 คัน เลือกเข้ารอบ 4 คัน


ใครรู้ตัวว่าเป็นเจ้าของตัวซิ่งสไตล์ ECO CAR RACING อยู่ล่ะก็ ส่งรถมาร่วมสนุกกันในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. บริเวณลานโหลดดิ้งด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ 3 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: IAM Bangkok หรือทาง www.iambangkok.in.th

กติกา

- รถที่สมัครต้องเป็นรถยนต์ประเภทอีโคคาร์ที่ผลิตในเมืองไทยเท่านั้น

- ต้องใช้เครื่องยนต์ตรงตามที่รหัสตัวถังระบุ 

- รถที่สมัครต้องเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน (มีแอร์, เบาะคู่หน้า)

- รถที่สมัครต้องปรับแต่งในสไตล์เรซซิ่งเท่านั้น

- รถที่สมัครต้องปรับแต่งให้สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ สะอาด สวยงามลงตัว