JDM STYLE สวยแท้สไตล์

JDM STYLE สวยแท้สไตล์

กิจกรรมเฟ้นหารถสวยหลายรุ่นหลากสไตล์ของวัยแรงชาวไทย เพื่อร่วมสร้างสีสันงาน IAM BANGKOK 2018 วันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต

ROAD TO IAM BANGKOK 2018

JDM STYLE สวยแท้สไตล์

กิจกรรมเฟ้นหารถสวยหลายรุ่นหลากสไตล์ของวัยแรงชาวไทย เพื่อร่วมสร้างสีสันงาน IAM BANGKOK 2018 วันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2561 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต วัยแรงที่สนใจเตรียมใจ เตรียมกาย และเตรียมรถสุดรักของคุณให้พร้อม แล้วมาร่วมสนุกกันในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. บริเวณลานโหลดดิ้งด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ 3 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: IAM Bangkok หรือทาง www.iambangkok.in.th

1. ประเภท JDM STYLE

JDM ย่อมาจาก Japan Domestic Market คือแนวการแต่งรถซิ่งให้มีกลิ่นอายสัญชาติญี่ปุ่น ตั้งแต่อุปกรณ์ต่างๆ ของรถรุ่นนั้นๆ และของแต่งจากแดนซามูไร หรือที่หลายคนเรียกติดปากว่า “สไตล์ตัวนอก” โดยรุ่นนี้เปิดรับสมัครจำนวน 20 คัน เลือกเข้ารอบ 3 คัน 


ใครรู้ตัวว่าเป็นเจ้าของตัวซิ่งสไตล์ JDM อยู่ล่ะก็ ส่งรถมาร่วมสนุกกันในวันที่ 10 ธันวาคม 2560 เวลา 10.00 น. บริเวณลานโหลดดิ้งด้านหลังอาคารชาเลนเจอร์ 3 สนใจติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: IAM Bangkok หรือทาง www.iambangkok.in.th

กติกา

- รถที่สมัครต้องเป็นรถยนต์สัญชาติญี่ปุ่นที่ผลิตในช่วงปีคศ. 1990-2000 เท่านั้น

- ต้องใช้เครื่องยนต์ตรงตามที่รหัสตัวถังระบุ 

- รถที่สมัครต้องเป็นรถยนต์ที่สามารถใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน (มีแอร์, เบาะคู่หน้า)

- อุปกรณ์ตกแต่งต้องเป็นของสำนักแต่งในญี่ปุ่นเท่านั้น

- รถที่สมัครต้องปรับแต่งให้สะท้อนความคิดสร้างสรรค์ สะอาด สวยงามลงตัว