มางาน IAM BANGKOK 2019 อย่ากลับบ้านมือเปล่า มีอุปกรณ์รถยนต์ให้ซื้อ

มางาน IAM BANGKOK 2019 อย่ากลับบ้านมือเปล่า มีอุปกรณ์รถยนต์ให้ซื้อ

ไม่ได้มีแค่รถแต่ง ภายในงานยังมีอุปกรณ์รถยนต์กว่า 10 บูธ มาให้ผู้ที่เดินงานได้เลือกซื้อติดไม้ติดมือกันกลับบ้าน เรามาดูกันว่า มีอะไรที่โดนใจ ต้องมาเลือกซื้อในงานนี้

  • กันโคลง Ac Poewr และชอคอับ Profender

ผู้ที่ชื่นชอบรถพิคอัพ ไม่ควรพลาดกับบูธนี้ ซึ่งมีทั้งกันโคลง Ac Power ที่มาพร้อมพโรโมชัน ลด 1,000 บาท เมื่อซื้อกันโคลงหลัง จากราคาปกติ 7,500 บาท เหลือเพียง 6,500 บาท และถ้าซื้อจับคู่กับชอคอับ Profender ลดราคาทันที 1,500 บาท

 

  • ท่อไอเสีย Nitto

ท่อไอเสียสำนักดัง Nitto มีให้เลือกซื้อทั้งปลายท่อ หรือชุดคิท ที่สามารถเอาไปติดตั้งเองได้เพียงไขนอท ทั้งรถเก๋งและพิคอัพ มาพร้อมพโรโมชันลด 10 % ทุกชิ้น ภายในงานนี้เท่านั้น

  • ล้อแมก จาก PP Superwheels

มีล้อแมกดีไซจ์นเทพให้เลือก ที่มาพร้อมพโรโมชันผ่อน 0 % 24 เดือน จองภายในงานรับเสื้อสุดเท่ ฟรี 1 ตัว และลุ้นรางวัลทริพเที่ยวเขาค้อ 1 รางวัล 2 ท่าน ฟรี ! นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์อื่น พร้อมพโรโมชัน อาทิ น้ำมันเครื่อง ยาง และผ้าเบรค มานำเสนอด้วย

 

  • สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์

ชอบดูแลเครื่องยนต์ต้องมาบูธนี้ X-1R บริษัท เวลเกท ดิสทริบิวชั่น จำกัด มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกหลากหลาย อาทิ สารเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องยนต์ สารเพิ่มประสิทธิภาพระบบจ่ายเชื้อเพลิงเครื่องยนต์ดีเซล และเบนซิน สารเพิ่มประสิทธิภาพระบบเกียร์ น้ำยาทำความสะอาดภายในเครื่องยนต์ น้ำยาทำความสะอาดหัวฉีด สารช่วยเพิ่มแรงม้าและค่าออคเทน

พโรโมชัน ซื้อผลิตภัณฑ์ แถมฟรี ! ชุดมีดพับอเนกประสงค์ ถ้าซื้อครบ 2,000 บาท แถมฟรี ! กระเป๋าใส่ของ

 

  • ของที่ระลึกงาน IAM BANGKOK 2019

เลือกซื้อของที่ระลึกกลับบ้านกันได้ ซึ่งมีทั้ง เสื้อยืดสุดเท่ กระเป๋าสะพาย หมวก ฯลฯ ส่งตรงจากประเทศอินโดนีเชีย

 

  • ฝากระโปรงคาร์บอน

ฝากระโปรงคาร์บอน YATT มีตัวอย่างผลิตภัณฑ์ให้ผู้ที่สนใจได้สัมผัสและดูอย่างใกล้ชิด มาพร้อมพโรโมชันลด 10-15 % นอกจากนี้ยังรับทำชิ้นส่วนตัวถัง และภายในคอนโซลที่เป็นคาร์บอน

 

  • ผลิตภัณฑ์ดูแลรักษารถยนต์

บริษัท นอยเออร์ เก็น อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ก็มาออกบูธในงานนี้ด้วย ซึ่งมีผลิตภัณฑ์มากมาย อาทิ สารทำความสะอาดน้ำมันเชื้อเพลิง สารทำความสะอาดระบบหล่อลื่นเครื่องยนต์ น้ำยาทำความสะอาดหม้อน้ำ น้ำยาอุดรอยรั่วหม้อน้ำ ซื้อสินค้าทุกชิ้นลด 10-50 %

 

  • บันไดไฟฟ้า E-Board และชอคอับ Explorershox

ไม่ต้องลำบากอีกต่อไป มีเทคโนโลยีบันไดไฟฟ้า E-Board มาให้เลือกซื้อ พร้อมพโรโมชัน ซื้อและจองภายในงาน ติดตั้งฟรีนอกสถานที่ ส่วนชอคอับ Explorershox ลดสูงสุด 20 % และมีวินช์ให้เลือกซื้อ เอาใจคนชอบเที่ยว

 

  • ยาง และผลิตภัณฑ์บำรุงรักษารถ

บูธของ บริษัท มาสเตอร์ มอเตอร์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกเพียบ อาทิ น้ำมันเครื่อง Bosch สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ที่เปิดตัวใหม่ในงานนี้ ราคา 1,390 บาท พร้อมกรองน้ำมันเครื่อง เปลี่ยนถ่ายฟรี อีกทั้งยังมีพโรโมชันยาง คอนทิเนนทัล ซื้อ 2 แถม 2 และผลิตภัณฑ์ Tunap ล้างหัวฉีด ราคาพิเศษ 900 บาท จากปกติ 2,070 บาท

 

รองเท้า Pamabo
บริษัท พามาโบ้ เพอร์ฟอร์แมนซ์ จำกัด เปิดตัว ผลิตภัณฑ์รองเท้าสำหรับรถจักรยานยนต์โดยคนไทย Pamabo พิเศษซื้อสินค้าแถมเสื้อยืดแล้ว และได้รับสิทธิจับรางวัล 1 สิทธิต่อ 1 บิล ร่วมลุ้นรางวัลมากมาย กล้องติดหมวก THiEYE น้ำยาทำความสะอาดนาโนจากญี่ปุ่น เสื้อแจ็กเก็ต และผ่อน 0 % 3 เดือน

 

  • น้ำมันเครื่อง Liqui Moly

มาพร้อมผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่อง และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดรถ Carlack พร้อมพโรโมชันส่วนลด 10 % และรับของที่ระลึกสุดน่ารัก