ในงาน IAM Bangkok 2019 บนพื้นที่ชั้น 1 ณ ฟิวเจอร์พาร์ค ทางกลุ่ม Skyline Club Thailand

ในงาน IAM Bangkok 2019 บนพื้นที่ชั้น 1 ณ ฟิวเจอร์พาร์ค ทางกลุ่ม Skyline Club Thailand

นำโดยคุณเบนซ์ เจ้าสำนักแสงไทยช้อป พร้อมสมาชิก นำเจ้าก็อตซิลลาสุดรักมาอวดโฉมกันตลอดงาน ซึ่งเรียงตามรุ่นกันตั้งแต่ Skyline R32, R33 และ R34 พร้อมสเต็ปการแต่งที่มีกลิ่นอายรถซิ่งยุค 90 ชวนให้ขาซิ่งวัย 30+ คิดถึงวันวานกลับมาอีกครั้ง 

(R32)


เริ่มด้วย Nissan Skyline GTR32 รถสุดรักที่เจ้าของแทบไม่เห็นเอามาอวดโฉมที่ไหน สวยเด่นด้วยการแต่งซิ่งสไตล์ญี่ปุ่น ด้วยชุดแต่งจากแดนซามูไรรอบคัน พร้อมเก็บรายละเอียดทุกจุดให้สวยเนียน พร้อมเค้นความแรงขุมพลังรหัส RB26 พร้อมอัพเกรดความจุกระบอกสูบมาเป็น 2.8 ลิตร ผสานเทอร์โบ GRRETT GTX และหัวฉีด 12 หัว จนมีพลังมากกว่า 700 แรงม้า 

(R33)


ถ้าให้วัยแรงยุค 90 คิดถึงชื่อชุดแต่งสุดฮิตในยุคนั้นชื่อของ Vielside ต้องติดในอันดับต้นๆ แน่ เพราะด้วยความสวยงาม อลังการ อันเป็นเอกลักษณ์ของสำนัก ซึ่งช่วยพลิกโฉมรถธรรมดาๆ ให้กลายเป็นรถแต่งที่มีสเน่ห์เหลือล้น อย่าง Nissan Skyline GTS33 ซึ่งเจ้าของรถอย่างสวยตรงรุ่นตามยุค จึงติดตั้งชุดแต่งและล้อแม็ก Vielside ให้วัยแรงรุ่นหลังได้ดู..

(R34)


Nissan Skyline GT-R V spec II Nur คือรถสปอร์ตแรร์ไอเทมอีกคันหนึ่งที่ผลิตออกมาเพียง 750 คัน ซึ่งทางเจ้าของรถนำปรับแต่งโดยเน้นเสริมความหล่อด้วยชุดแต่งสำนัก Top Secret ผสานกับล้อแม็ก Volk Racing TE37 ขับสนุกเร้าใจด้วยขุมพลังที่แรงม้าไว้ใช้งานมากกว่า 680 แรงม้า