“IMC สื่อสากล” จัดงาน “I AM BANGKOK 2018” ส่งเสริมผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์ไทยสู่ตลาดอาเชียน

“IMC สื่อสากล” จัดงาน “I AM BANGKOK 2018” ส่งเสริมผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์ไทยสู่ตลาดอาเชียน

“สื่อสากล” จับมือ “HIN Promosindo” และ “คาร์โชว์”ประเดิมจัดงาน “IAM BANGKOK 2018” ืตั้งเป้าหมายสร้างโมเดลจัดงานแสดงรถแต่งแบบไทยสไตล์ ควงผู้ประกอบการไทยขยายธุรกิจอุปกรณ์แต่งรถออกสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมสร้างสีสันด้วยการโชว์รถแต่ง 9 ประเภท รวม 111 คัน และกิจกรรมมากมาย เต็มพื้นที่ฟิวเจอร์พาร์ค 2-4 กุมภาพันธ์นี้

“IMC สื่อสากล” จัดงาน “I AM BANGKOK 2018”
ส่งเสริมผู้ประกอบการชิ้นส่วนยานยนต์ไทยสู่ตลาดอาเชียน

“สื่อสากล” จับมือ “HIN Promosindo” และ “คาร์โชว์”ประเดิมจัดงาน “IAM BANGKOK 2018” 
ตั้งเป้าหมายสร้างโมเดลจัดงานแสดงรถแต่งแบบไทยสไตล์ ควงผู้ประกอบการไทยขยายธุรกิจอุปกรณ์แต่งรถออกสู่ตลาดต่างประเทศ พร้อมสร้างสีสันด้วยการโชว์รถแต่ง 9 ประเภท รวม 111 คัน และกิจกรรมมากมาย เต็มพื้นที่ฟิวเจอร์พาร์ค 2-4 กุมภาพันธ์นี้

ชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ คณะกรรมการจัดงาน IAM BANGKOK เผยว่า ผู้จัดศึกษาอุตสาหกรรมยานยนต์รวมถึงอุตสาหกรรมรถแต่งมากว่า 10 ปี และเล็งเห็นถึงโอกาสการขยายตลาดนี้ จึงร่วมมือกับพันธมิตรที่มีความชำนาญอย่างผู้จัดงาน IAM INDONESIA ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศอินโดนีเซีย และผู้คร่ำหวอดในวงการรถแต่งอย่าง บริษัท คาร์โชว์ จำกัด ผู้ดูแลพื้นที่มอเตอร์สปอร์ตในงาน “มหกรรมยานยนต์” จัดงาน IAM BANGKOK 2018 (INTERNATIONAL AUTO MODIFIED BANGKOK 2018) ขึ้น เป็นครั้งแรกในประเทศไทย

ทั้งนี้ ผู้จัดได้เชิญผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมตกแต่งรถยนต์และนักแต่งรถจากประเทศต่างๆ ในกลุ่มอาเซียน อาทิ อินโดนีเซีย ลาว เมียนมาร์ ฯลฯ ให้ส่งรถเข้าร่วมแสดงในงานเพื่อสร้างเครือข่ายสัมพันธ์อันดีระหว่างกลุ่มผู้ประกอบการ และเพื่อขยายตลาดอุปกรณ์ตกแต่งของไทยสู่ตลาดอาเซียน โดยมีเป้าหมายในการผลักดันให้ไทยเป็นศูนย์กลางด้านการตกแต่งรถยนต์ของภูมิภาคในอนาคตอันใกล้

งาน IAM BANGKOK 2018 เป็นงานโชว์รถแต่งที่ได้มาตรฐานสากลมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนให้ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ รวมถึงเจ้าของรถที่นิยมการเพิ่มสมรรถนะและความสวยงามได้มีโอกาสนำเสนอสินค้าอุปกรณ์ตกแต่งทุกประเภท รวมถึงรถที่ได้รับการตกแต่งอย่างประณีตพิถีพิถันต่อสาธารณชนกระตุ้นให้เกิดการพัฒนามาตรฐานการผลิต คุณภาพสินค้า และทักษะการติดตั้งอย่างไม่หยุดยั้ง นอกจากนี้ยังเป็นการเพิ่มพูนความรู้และประสบการณ์ให้แก่ประชาชนที่สนใจศาสตร์และศิลป์ของการตกแต่งรถยนต์อีกด้วย

เรซ่า อาริวาก้า (Mr. Reza Aliwarga), CEO of HIN Promosindo and founder of IAM INDONESIA เผยว่า “ด้วยประสบการณ์การจัดงานแสดงรถยนต์ในประเทศอินโดนีเซียมากกว่า 20 งานต่อปี และความสัมพันธ์อันดีกับ บริษัท สื่อสากล จำกัด และพันธมิตรมากกว่า 10 ปี จึงทำให้เกิดความร่วมมือในการจัดงาน IAM BANGKOK 2018 ครั้งนี้ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับผู้ประกอบการเกี่ยวกับอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของไทยที่มีโอกาสขยายตลาดสู่ประเทศอินโดนีเซียและประเทศในกลุ่มอาเซียนต่อไป” 

สุขสันต์ ก๊กผล คณะกรรมการจัดงาน IAM BANGKOK 2018 เผยว่า “รถแต่งที่จัดแสดงแบ่งเป็น 9 ประเภท ได้แก่ JDM STYLE, ECO CAR RACING, FLUSH STYLE, RACING STYLE, VIP STYLE, RETRO RACING, MINITRUCK STYLE, EURO STYLE และ SWAP ENGINE นอกจากนั้นยังเชิญรถแต่งที่ได้รับความนิยมในต่างประเทศมาร่วมจัดแสดงในงานอีกด้วย” 

รถแต่งทั้ง 9 ประเภทที่จัดแสดงในงานมีมาตรฐานในการแต่งรถระดับสากล ซึ่งผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์อย่าง Mark Mitchell Zenarosa (Mickee) จากประเทศสหรัฐอเมริกา Aditya Pradhana จากประเทศอินโดนีเซีย Junior Chan จากประเทศมาเลเซีย และ วรพล สิงห์เขียวพงษ์ จากประเทศไทย

นอกจากนั้น ยังมีกิจกรรมพิเศษมากมาย อาทิ พูดคุยกับสุดยอดนักแต่งรถ “9 น้า” การแข่งขันพูลรายการ “IAM BANGKOK - SOVEREIGN 8-BALL TOURNAMENT 2018” สนุกสุดมันไปกับ “DJ. Battle @ IAM BANGKOK” รวมพลคนรักรถ 9 คลับกับ “Car Club Parade” และกิจกรรม “แชะ แชร์ ปั๊ม ลุ้นรับ Huawei Mate 10 Porsche Design”

เชิญชมงาน IAM BANGKOK 2018 ณ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค และสเปลล์ ระหว่างวันที่ 2-4 กุมภาพันธ์ 2561 หรือติดตามความเคลื่อนไหวที่ iambangkok.in.th และ facebook.com/iambangkok.in.th


รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: คุณธัชชนันท์ จันทุสาร บริษัท สื่อสากล จำกัด
โทร. 0-2641- 8444 ต่อ 405 E-Mail: thuchchanun@imc.co.th
ทีมประชาสัมพันธ์งาน IAM BANGKOK 2018: คุณชัชวาลย์ สิทธิ์กานต์เกียรติ 
โทร. 0-2102-0024 # 32 E-Mail: chatchawal_s@pmb.co.th